Miễn trừ trách nhiệm

Chào mừng bạn đã đến với trang web baitestiq.vn. Các thông tin tại website này chỉ mang tính chất giải trí. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về các thiệt hại trực tiếp hay gián tiếp do việc sử dụng các thông tin tại đây. Việc sử dụng trang web này đồng nghĩa với việc chấp nhận các điều khoản được liệt kê dưới đây.

Từ chối và hạn chế trách nhiệm pháp lý

Người dùng tự chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi sử dụng website này. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với các hậu quả hay tổn hại nào từ việc sử dụng thông tin tại website này. Quyết định sử dụng các dịch vụ, thông tin tại website này đều phụ thuộc vào bạn.

Bản quyền và quyền sở hữu nội dung

Các thông tin về nội dung, hình ảnh, tài liệu được đăng tải trên website này đều là tài sản sở hữu của baitestiq.vn cũng như được bảo vệ theo luật bản quyền hiện nay. Khách hàng truy cập và sử dụng website không được phép sao chép, chỉnh sửa hay tái sử dụng các thông tin này mà không có sự cho phép của chúng tôi.

Quảng cáo và liên kết với website khác

Trang web này có thể chứa các siêu liên kết dẫn đến các trang web của các bên khác ngoài baitestiq.vn Các siêu liên kết đó chỉ được cung cấp cho mục đích quảng cáo, tham khảo và tiện lợi. Chúng tôi không sở hữu hoặc kiểm soát các trang web này và không chịu trách nhiệm về nội dung của các trang web này.

Website baitestiq.vn có thể chứa các liên kết dẫn đến các trang web khác. Những liên kết này được hiển thị với mục đích quảng cáo. Chúng tôi không sở hữu hay kiểm soát nội dung cũng như không chịu bất cứ trách nhiệm nào về nội dung, dịch vụ của website này. Chúng tôi khuyến nghị người dùng nên tìm hiểu kỹ lưỡng nội dung và các dịch vụ mà trang web bên thứ ba này cung cấp.

Thay đổi nội dung điều khoản

Chúng tôi có quyền thay đổi, bổ sung, sửa đổi hay xóa bỏ bất cứ thông tin nào tại website như giao diện, tính năng web… mà không cần báo trước. Baitestiq.vn cũng có quyền thay đổi, chỉnh sửa các điều khoản để phù hợp hơn. Việc tiếp tục sử dụng các thông tin hay dịch vụ tại website này sẽ đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận với các điều khoản mới trong chính sách miễn trừ trách nhiệm của chúng tôi.

Liên hệ

Nếu có bất cứ vấn đề thắc mắc nào về quá trình sử dụng website, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua phần thông tin được cung cấp tại phần Liên hệ. Đội ngũ của baitestiq.vn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất có thể.